Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan (Hàn Quốc), số tháng 12/2007. |
Bộ ảnh mang ý tưởng Party queen (Nữ hoàng tiệc tùng) này được lấy ý tưởng từ tấm poster tour diễn vòng quanh thế giới của diva người Mỹ Beyoncé. Bộ ảnh này còn nằm trong chiến lược quảng cáo dầu gội Vidal Sasson mà Lee Hyori làm gương mặt đại diện. Lee Hyori bắt đầu ký hợp đồng với nhãn hiệu dầu gội Vidal Sassoon hồi tháng 6/2007. Trong đó, Lee sẽ chịu trách nhiệm làm người phát ngôn và quảng bá các dòng sản phẩm khác nhau của Vidal Sassoon. Ngoài ra, Lee Hyori cũng là gương mặt độc quyền cho dòng sản phẩm Pure Calvin của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Calvin Klein Jeans. Nữ ca sĩ xinh đẹp là gương mặt nữ đầu tiên đại diện cho nhãn hiệu này tại khu vực châu Á. Không chỉ vậy, người đẹp gợi cảm xứ Hàn còn là người phát ngôn cho một loạt sản phẩm tiêu dùng, hệ thống siêu thị, chung cư lớn của Hàn Quốc. Kể từ khi ký kết hợp đồng với nhà quản lý mới - M-Net Media vào cuối năm 2006 đến nay, sự nghiệp của Lee Hyori lên “như diều gặp gió”. Các nhà quảng cáo "tới tấp" tìm gặp cô. Bộ phim truyền hình mới nhất mà Lee Hyori góp mặt - If In Love... Like Them đóng cặp cùng Lee Dong Gun cũng nhận được phản hồi tích cực. Được biết, bản hợp đồng giữa Lee và M-Net Media kéo dài 3 năm với trị giá lên tới 1,5 tỷ Won (hơn 1,6 triệu USD). Đây là mức giả kỷ lục trong giới showbiz Hàn Quốc, nhất là đối với một nữ nghệ sỹ. Đây là những hình ảnh của Beyoncé trên poster quảng cáo tour diễn vòng quanh thế giới năm 2007 của cô:
Còn đây là những hình ảnh của Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan (Hàn Quốc), số tháng 12/2007:
Những hình ảnh mới nhất của Lee Hyori trong chiến dịch quảng cáo cho dầu gội đầu Vidal Sasson, được đăng tải trên tạp chí Cosmopolitan (Hàn Quốc), số tháng 12/2007:
Mi Vân
Theo Hyori
0 comments:
Post a Comment