Spiga

Mỗi tuần một Nhạc phim Hàn Quốc

Hướng dẫn

KSC's Blog mà bạn đang ghé thăm có thể nói là KSC's Blog Version 2.0 thay cho bản cũ 360!Yahoo, với nhiều tính năng và tiện ích hơn hẳn để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như trao đổi và đóng góp thông tin một cách hiệu quả hơn.

Hiện tại KSC's Blog có một số mục như sau:

1. Nội dung Blog: bao gồm 4 phân mục (tag) đã được đóng mạc để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin tùy chọn:
- Nhạc phim (tag: drama cho phim truyền hình, movie cho phim điện ảnh)
- Thông tin điện ảnh (tag: news)
- Thông tin diễn viên (tag: actor cho diễn viên nam, actress cho diễn viên nữ)
- Lời nhạc phim (tag: lyric)
2. KSC Talkshow: một nơi để bạn yêu cầu, góp ý, chat chit... Nhoc Han đã làm chỉ dẫn dùng chatroom ở trên.
3. Yan - Hotest albums: những album nhạc phim Hàn mới nhất sẽ được feed trong Yan tại đây.
4. 360! KSC's Blog: những bài viết cũ từ KSC's Blog Version 1 của Yahoo sẽ feed tại mục này để bạn xem lại (sẽ không post lại những nhạc phim cũ đã post)
5. Thế giới Blog: Những bài viết hay xung quanh thế giới blog được feed lên để bạn cùng KSC ngẫm nghĩ và khám phá thế giới ảo này.
6. Blog Archive: danh sách nội dung các bài viết có trong Blog
7. MTMNPH: danh sách và link những nhạc phim trong chương trình "Mỗi tuần một nhạc phim Hàn" được cập nhật từ cũ đến mới nhất.

Ngoài ra Nhoc Han còn mang vào 1 số tính năng hỗ trợ khác như:
- Search toolbar (phía trên cùng, bên phải): giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, có thể dùng tiếng Việt.
- Map (phía dưới cùng): giúp bạn biết số lượng người ghé Blog và thành viên của KSC trên khắp thế giới.

Nếu bạn có đóng góp, góp ý cho KSC's Blog hãy email cho Nhoc Han tại địa chỉ email kscblog@gmail.com

Jeon Ji Hyun chinh phục Hollywood

Người đẹp gợi cảm của làng showbiz Hàn Quốc sẽ tới kinh đô điện ảnh thế giới để lồng tiếng cho bộ phim kinh dị giả tưởng mà cô thủ vai chính "Blood the last vampire", dự kiến ra mắt khán giả vào đầu năm tới.

Blood the last vampire lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên rất ăn khách của tác giả người Nhật Bản Oshii Mamoru. Trong phim, Jeon Ji Hyun vào vai một nữ chiến binh dũng cảm mang trong mình dòng máu nửa người, nửa quái vật.Với kinh phí đầu tư cho phim lên tới hơn 30 triệu USD, sản phẩm điện ảnh này hứa hẹn là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm 2008 của các fan châu Á. Các đạo diễn cũng hy vọng đây sẽ là cơ hội lớn để cô tiến đến thị trường Hollywood đầy tiềm năng nhưng cũng là thử thách không nhỏ đối với các diễn viên châu Á.

Một cảnh quay của 'Blood The Last Vampire'.

Một cảnh quay của "Blood The Last Vampire".

Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, "Cô nàng ngổ ngáo" đã phải đầu tư rất nhiều vào việc học ngoại ngữ vì bộ phim sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, cô còn thay đổi tên với nghệ danh tại Hollywood là Gianna Jeon.

Theo KBS, sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của Blood the last vampire hồi cuối tháng 7, Jeon Ji Hyun đã "nhanh chân" trở về Hàn Quốc để quay bộ phim truyền hình The man who was a superman. Hiện tại, cô lại sang Mỹ để hoàn thành nốt việc thu âm cho bộ phim này.

Jeon Ji Hyun được bình chọn là nữ diễn viên có đôi chân gợi cảm nhất giới showbis Hàn Quốc.

Jeon Ji Hyun trở nên quen thuộc với khán giả châu Á qua những vai diễn rất cá tính, đáng yêu và bướng bỉnh. Người hâm mộ không thể quên được hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ trong Cô nàng ngổ ngáo, Ngọn gió yêu thương, hay một Jeon Ji Hyun nhạy cảm, nữ tính trong Hoa cúc dại.

Jeon Ji Hyun quảng cáo cho một hãng di động.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, nữ nghệ sĩ tài danh này còn rất thành công với nhiều hợp đồng quàng cáo đắt giá và được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc.

Nguyễn Hương

0 comments: