Spiga

Mỗi tuần một Nhạc phim Hàn Quốc

Hướng dẫn

KSC's Blog mà bạn đang ghé thăm có thể nói là KSC's Blog Version 2.0 thay cho bản cũ 360!Yahoo, với nhiều tính năng và tiện ích hơn hẳn để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như trao đổi và đóng góp thông tin một cách hiệu quả hơn.

Hiện tại KSC's Blog có một số mục như sau:

1. Nội dung Blog: bao gồm 4 phân mục (tag) đã được đóng mạc để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin tùy chọn:
- Nhạc phim (tag: drama cho phim truyền hình, movie cho phim điện ảnh)
- Thông tin điện ảnh (tag: news)
- Thông tin diễn viên (tag: actor cho diễn viên nam, actress cho diễn viên nữ)
- Lời nhạc phim (tag: lyric)
2. KSC Talkshow: một nơi để bạn yêu cầu, góp ý, chat chit... Nhoc Han đã làm chỉ dẫn dùng chatroom ở trên.
3. Yan - Hotest albums: những album nhạc phim Hàn mới nhất sẽ được feed trong Yan tại đây.
4. 360! KSC's Blog: những bài viết cũ từ KSC's Blog Version 1 của Yahoo sẽ feed tại mục này để bạn xem lại (sẽ không post lại những nhạc phim cũ đã post)
5. Thế giới Blog: Những bài viết hay xung quanh thế giới blog được feed lên để bạn cùng KSC ngẫm nghĩ và khám phá thế giới ảo này.
6. Blog Archive: danh sách nội dung các bài viết có trong Blog
7. MTMNPH: danh sách và link những nhạc phim trong chương trình "Mỗi tuần một nhạc phim Hàn" được cập nhật từ cũ đến mới nhất.

Ngoài ra Nhoc Han còn mang vào 1 số tính năng hỗ trợ khác như:
- Search toolbar (phía trên cùng, bên phải): giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, có thể dùng tiếng Việt.
- Map (phía dưới cùng): giúp bạn biết số lượng người ghé Blog và thành viên của KSC trên khắp thế giới.

Nếu bạn có đóng góp, góp ý cho KSC's Blog hãy email cho Nhoc Han tại địa chỉ email kscblog@gmail.com

Song Hye Kyo sẽ đóng phim Hollywood

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo

Bạn diễn của Song Hye Kyo là nam diễn viên Arno Frisch, người từng góp mặt trong Funny Game. Đạo diễn Susan Shoemaker của Fetish, người đã đưa ra ý tưởng chọn Song Hye Kyo cho vai nữ chính của phim giải thích: “Lần đầu tiên tôi gặp Song Hye Kyo là tại LHP quốc tế Busan 2007 ở Hàn Quốc. Tôi rất ấn tượng với cô ấy. Song Hye Kyo dù là người châu Á nhưng cô ấy lại sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của người châu Âu. Chính vẻ đẹp của Song Hye Kyo đã thúc giục tôi chọn cô ấy cho vai nữ chính”.

Ngoài ra, đạo diễn Susan còn nhấn mạnh, bà còn bị ấn tượng bởi vai diễn nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi trong phim nhựa cùng tên của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim tuy không thành công về doanh thu trong nước, nhưng các nhà phê bình điện ảnh đều đánh giá cao diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim.

Kỹ nữ Hwang Jin Yi là vai diễn mới nhất

của Song Hye Kyo trên màn ảnh rộng.

“Cô ấy diễn rất có nội tâm, kiên nghị và sâu sắc trong Nàng Hwang Jin Yi. Tôi tin rằng, trong bộ phim Fetish sắp tới của tôi, Song Hye Kyo sẽ thể hiện một khía cạnh khác trong con người cô ấy”, đạo diến Susan phát biểu.

Đại diện của Song Hye Kyo cho biết, thời gian gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp này đã nhận được khá nhiều lời mời của các đạo diễn Hollywood. Nhưng sau khi nghiên cứu kịch bản Fetish, Song Hye Kyo ngay lập tức nhận lời tham gia bộ phim này. Theo kế hoạch, vào ngày 21/11, Song Hye Kyo sẽ rời Hàn Quốc để bắt đầu những cảnh quay đầu tiên trong Fetish.

Hôm nay (21/11), Song Hye Kyo sẽ lên đường sang Mỹ.

Kế hoạch thâm nhập thị trường Hollywood của Song Hye Kyo không gây bất ngờ với phần lớn các fan, bởi từ tháng 6 vừa rồi, sau khi hoàn tất chuyến tuyên truyền cho Nàng Hwang Jin Yi, Song Hye Kyo đã du ngoạn một số quốc gia châu Âu và Mỹ. Nhiều nguồn tin cho rằng, kiều nữ này đang cố gắng trau dồi vốn tiếng Anh của mình để đón nhận một kịch bản Hollywood.

Như vậy là sau "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun, Bi (Rain), Lee Byung HeonJang Dong Gun, Song Hye Kyo là nghệ sĩ tiếp theo của Hàn Quốc lên đường sang Mỹ với quyết tâm "chinh phục" thị trường điện ảnh Hollywood.

Các fan hồi hộp chờ đợi sự toả sáng của

Song Hye Kyo trong một bộ phim của điện ảnh Mỹ.

Mi Vân

Theo SKG

0 comments: