Spiga

Mỗi tuần một Nhạc phim Hàn Quốc

Hướng dẫn

KSC's Blog mà bạn đang ghé thăm có thể nói là KSC's Blog Version 2.0 thay cho bản cũ 360!Yahoo, với nhiều tính năng và tiện ích hơn hẳn để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như trao đổi và đóng góp thông tin một cách hiệu quả hơn.

Hiện tại KSC's Blog có một số mục như sau:

1. Nội dung Blog: bao gồm 4 phân mục (tag) đã được đóng mạc để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin tùy chọn:
- Nhạc phim (tag: drama cho phim truyền hình, movie cho phim điện ảnh)
- Thông tin điện ảnh (tag: news)
- Thông tin diễn viên (tag: actor cho diễn viên nam, actress cho diễn viên nữ)
- Lời nhạc phim (tag: lyric)
2. KSC Talkshow: một nơi để bạn yêu cầu, góp ý, chat chit... Nhoc Han đã làm chỉ dẫn dùng chatroom ở trên.
3. Yan - Hotest albums: những album nhạc phim Hàn mới nhất sẽ được feed trong Yan tại đây.
4. 360! KSC's Blog: những bài viết cũ từ KSC's Blog Version 1 của Yahoo sẽ feed tại mục này để bạn xem lại (sẽ không post lại những nhạc phim cũ đã post)
5. Thế giới Blog: Những bài viết hay xung quanh thế giới blog được feed lên để bạn cùng KSC ngẫm nghĩ và khám phá thế giới ảo này.
6. Blog Archive: danh sách nội dung các bài viết có trong Blog
7. MTMNPH: danh sách và link những nhạc phim trong chương trình "Mỗi tuần một nhạc phim Hàn" được cập nhật từ cũ đến mới nhất.

Ngoài ra Nhoc Han còn mang vào 1 số tính năng hỗ trợ khác như:
- Search toolbar (phía trên cùng, bên phải): giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, có thể dùng tiếng Việt.
- Map (phía dưới cùng): giúp bạn biết số lượng người ghé Blog và thành viên của KSC trên khắp thế giới.

Nếu bạn có đóng góp, góp ý cho KSC's Blog hãy email cho Nhoc Han tại địa chỉ email kscblog@gmail.com

Yun Eun Hye - “mỹ nhân nam” trong “Coffee Prince Shop No.1”























Trở lại màn ảnh sau một năm vắng bóng kể từ sau bộ phim “Vườn nho”, điễn viên điện ảnh Yun Eun Hye vừa tâm sự với tờ My Daily về vai diễn của cô trong bộ phim mới - “Coffee Prince Shop No.1".

Buổi họp báo bộ phim truyền hình “Coffee Prince Shop No.1” (Kịch bản Lee Jung Ah, Chang Hyun Joo, đạo diễn Lee Yun Jung) của đài MBC vừa diễn ra tại tòa nhà CCMM, trung tâm Seoul vào chiều nay, ngày 26/6. Xuất hiện trong buổi họp báo với mái tóc cắt ngắn đầy cá tính, Yun Eun Hye tâm sự “Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào đạo diễn, vì vậy tôi đã không phải băn khoăn gì nhiều khi quyết định tham gia bộ phim này. Tôi muốn đem lại cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ so với những vai diễn nhí nhảnh của tôi trước đây”.

Dựa trên tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của tác giả Lee Sun Mi, bộ phim truyền hình “Coffee Prince Shop No.1” là những câu chuyện về tình yêu và những giấc mơ của 4 nhân vật chính, hai nam và hai nữ. Trong bộ phim, Yun Eun Hye diễn xuất rất ăn ý với hai diễn viên nam Lee Sung Gyun và Chae Jung An.

Trong phim, Yun Eun Hye vào vai nữ chính Go Eun Chan phải cải trang thành nam giới để kiếm được việc làm thêm trong một tiệm cà phê. Để vào vai diễn này, Yun Eun Hye đã phải lấy hết can đảm để cắt ngắn đi mái tóc dài rất gợi cảm của mình. Nhận được câu hỏi liệu việc cắt tóc có làm cô băn khoăn nhiều không, Eun Hye cho biết “Đó là vấn đề mà tôi đã phải thảo luận ngay với đạo diễn trước khi khởi quay. Hơn nữa, vai diễn mà tôi rất tâm đắc này không thể thiếu một mái tóc ngắn, vì vậy ý tưởng từ chối tham gia bộ phim này cũng trôi qua một cách nhanh chóng".

Tuy vậy, Eun Hye cũng bày tỏ niềm vui khi quyết định của mình nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ: "Rất may là một số bài báo viết rằng tôi xinh hơn trong mái tóc cắt ngắn này. Có lẽ tôi sắp phải cắt tóc một lần nữa, nhưng không phải lúc nào mình cũng có được một cơ hội quý báu để trưởng thành hơn nữa trong nghiệp diễn, vì vậy tôi không hề tiếc mái tóc dài của mình chút nào”.

Cô tâm sự “Kể từ vai diễn còn rất non nớt trong bộ phim truyền hình “Cung”, đến bộ phim “Vườn nho”, diễn xuất của tôi đã được cải thiện phần nào mặc dù có một số điểm tôi chưa thật sự hài lòng về diễn xuất của mình. Song đến bộ phim thứ ba này, tôi muốn thể hiện diễn xuất chuyên nghiệp hơn và để lại được một ấn tượng nào đó trong lòng khán giả, khác với hình ảnh ‘nhí nhảnh trẻ trung’ của tôi trước đây”.

Tâm sự về vai diễn “cải trang” đặc biệt của mình trong bộ phim này, Eun Hye tâm sự “Tôi rất thoải mái khi vào vai một nam giới trong bộ phim. Nhất là việc không phải trang điểm mà chỉ cần xoa kem dưỡng da là có thể yên tâm đứng trước máy quay. Vì vậy, tôi có thêm chút thời gian “ngủ nướng” vào mỗi buổi sáng. Hơn nữa, với vai diễn này, tôi không phải quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình mà có thể tập trung hoàn toàn và tự nhiên và vao diễn. Điều đó điều tôi cảm thấy hạnh phúc và tâm đắc nhất”.

Eun Hye cho biết: “Trước ống kính, tôi luôn cố gắng để thể hiện một hình ảnh trong sáng và mạnh mẽ. Tôi rất hài lòng với diễn xuất của mình”.

Bộ phim “Coffee Prince Shop No.1” dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tên tuổi Lee Yun Jung dựa trên đề tài tình yêu của thế hệ trẻ đang được coi là một trong những bộ phim được trông đợi nhất trong sáu tháng cuối năm nay.

0 comments: