Spiga

Mỗi tuần một Nhạc phim Hàn Quốc

Hướng dẫn

KSC's Blog mà bạn đang ghé thăm có thể nói là KSC's Blog Version 2.0 thay cho bản cũ 360!Yahoo, với nhiều tính năng và tiện ích hơn hẳn để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như trao đổi và đóng góp thông tin một cách hiệu quả hơn.

Hiện tại KSC's Blog có một số mục như sau:

1. Nội dung Blog: bao gồm 4 phân mục (tag) đã được đóng mạc để bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin tùy chọn:
- Nhạc phim (tag: drama cho phim truyền hình, movie cho phim điện ảnh)
- Thông tin điện ảnh (tag: news)
- Thông tin diễn viên (tag: actor cho diễn viên nam, actress cho diễn viên nữ)
- Lời nhạc phim (tag: lyric)
2. KSC Talkshow: một nơi để bạn yêu cầu, góp ý, chat chit... Nhoc Han đã làm chỉ dẫn dùng chatroom ở trên.
3. Yan - Hotest albums: những album nhạc phim Hàn mới nhất sẽ được feed trong Yan tại đây.
4. 360! KSC's Blog: những bài viết cũ từ KSC's Blog Version 1 của Yahoo sẽ feed tại mục này để bạn xem lại (sẽ không post lại những nhạc phim cũ đã post)
5. Thế giới Blog: Những bài viết hay xung quanh thế giới blog được feed lên để bạn cùng KSC ngẫm nghĩ và khám phá thế giới ảo này.
6. Blog Archive: danh sách nội dung các bài viết có trong Blog
7. MTMNPH: danh sách và link những nhạc phim trong chương trình "Mỗi tuần một nhạc phim Hàn" được cập nhật từ cũ đến mới nhất.

Ngoài ra Nhoc Han còn mang vào 1 số tính năng hỗ trợ khác như:
- Search toolbar (phía trên cùng, bên phải): giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh hơn, có thể dùng tiếng Việt.
- Map (phía dưới cùng): giúp bạn biết số lượng người ghé Blog và thành viên của KSC trên khắp thế giới.

Nếu bạn có đóng góp, góp ý cho KSC's Blog hãy email cho Nhoc Han tại địa chỉ email kscblog@gmail.com

Những ngôi sao Hàn sớm tắt

Trong 6 tháng đầu năm, trong khi không ít ngôi sao liên tục gặt hái được nhiều thành công, thì cũng có một số ngôi sao đã vụt tắt khi sự nghiệp đang tiến triển và tuổi đời còn rất thanh xuân.

1. Kim Hyun Eun

Luôn mang lại tiếng cười cho khán giả, nữ danh hài Kim Hyun Eun được xem là một trong những ngôi sao triển vọng của nền công nghệ giải trí Hàn Quốc. Trong một tai nạn giao thông, cô bị chấn thương nặng ở cổ. Dù các bác sĩ đã tận tình phẫn thuật trong 7 giờ, nhưng vẫn không thể giành lại cô từ tay thần chết. Cô mãi mãi ra đi ở tuổi 27...

2. U-Nee

Nữ ca sĩ U-Nee sinh ngày 03/03/01981. Cô bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Sau một thời gian biểu diễn gắn liền với hình tượng gợi cảm, U-Nee đã cố gắng trở lại với hình ảnh hiền dịu nhưng đã quá muộn màng. Khán giả vẫn không nhiệt tình ủng hộ.



Khi Album thứ 3 gần hoàn thành, chứng bệnh trầm cảm đã khiến cô phải tự sát, kết thúc chuỗi ngày sống đau buồn ở tuổi 26. Sự ra đi đột ngột ở độ tuổi tràn trề sức thanh xuân của cô khiến nhiều fan hâm mộ rất đau buồn và thầm cầu mong cho cô được bình yên ở bên kia thế giới.



3. Jung Da Bin

Không đầy một tháng sau cái chết của U-Nee, khán giả Hàn Quốc lại một lần nữa sững sờ trước tin ra đi của nữ diễn viên Jung Da Bin.

Khán giả vẫn còn nhớ như in hình ảnh của Jung Da Bin với sự vui tươi, nhí nhảnh, dễ mến trong bộ phim “Trò chơi tình yêu”. Bộ phim đã đưa tên tuổi cô đến với khán giả các nước. Tiếc rằng, cô đã mãi mãi ra đi khi vừa 27 tuổi.



4. Lee Ae Jung

Gần đây nhất, ngày 6/9, nữ diễn viên Lee Ae Jung đã qua đời ở tuổi 20 vì căn bệnh u não. Sự ra đi của cô khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến các fan đau lòng rơi lệ, thương tiếc.



Lee Ae Jung từng tham gia trong bộ phim “Trái tim mùa thu” với vai Shin Ae lúc nhỏ. Trong thời gian dưỡng bệnh, cô đã viết tâm sự trên blog với hy vọng sớm lành bệnh để phục vụ xã hội. Hiện nay, trên blog của cô tràn ngập những lời cầu nguyện của các fan và đồng nghiệp.



Chưa kịp tỏa sáng rạng rỡ trên bầu trời nghệ thuật thì số phận khắc nghiệt đã khiến những diễn viên trẻ tuổi ra đi mãi mãi. Vì bất cứ lí do gì, dù chủ quan hay khách quan, khán giả vẫn không khỏi ngậm ngùi tiếc thương cho số phận và tài năng của những “Ngôi sao vội tắt” này ...

0 comments: